จีนโมเดิร์นทรอปิคัลที่ Awa Resort Koh Chang

Last updated: 4 พ.ย. 2563  | 

จีนโมเดิร์นทรอปิคัลที่ Awa Resort Koh Chang

 
หลายคนคงเคยไปเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด เพราะความสวยสงบที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก บนเกาะมีโรงแรมรีสอร์ทหลายแห่งที่สวยงามน่าพัก แต่เราเชื่อว่า เอวารีสอร์ท Awa Resort เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่สวยสุดบนเกาะแน่นอน
 
 
 
 
ด้วยสไตล์จีนโมเดิร์นโดดเด่น ทั้งสเปซที่เรียบเท่ เพดานสูงโปร่ง และรายละเอียดการตกแต่งในส่วนต่างๆที่ช่วยเน้นสไตล์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น อย่างโถงทางเข้าที่ต้อนรับเราด้วยประตูบานใหญ่เลียนแบบประตูจีนโบราณ
 
 
 
การใช้กระเบื้องหลังคาจีนสีเทาเข้มมาตกแต่งผนังส่วนสระว่ายน้ำ ก็ทำให้ได้อารมณ์สงบแบบตะวันออก ผนังล็อบบีที่ใช้กระเบื้องช่องลมฉลุลายแบบจีนมาเรียงกันเต็มผืน
 
 
 
 
 
 
และการใช้เฟอร์นิเจอร์จีนสีเข้มสวยในส่วนของห้องอาหารริมทะเล
 
 
 

ในส่วนของห้องพักเน้นสีอ่อนน่าสบาย แต่ไม่ลืมสไตล์จีนด้วยรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ที่คิดมาแล้วเป็นอย่างดี อย่างโต๊ะหัวเตียงรูปแบบเรียบง่าย ตัดกับสตูลเซรามิคสีฟ้าสดและเก้าอี้เท้าแขนโค้งที่จีนแบบจัดเต็มบนระเบียง
 
 

 
 

ที่นี่เต็มไปด้วยความขัดแย้งระหว่างความมากกับความน้อย ผสมกันอย่างลงตัวด้วยการใช้สีแบบมินิมัล เน้นสีขาว เทา ดำ เสริมอารมณ์รีสอร์ทด้วยสีฟ้าน้ำทะเลสดใส ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้มีลีลามีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ให้เราจดจำและอยากมาแล้วมาอีกไม่รู้เบื่อ

photo credit : awakohchang
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้