DESIGN

ตรุษจีนเวียนมาอีกหน นอกจากได้อยู่กับครอบครัวแล้ว ความสุขของเราอีกอย่างก็คือ การได้เดินดูห้างในเมืองแข่งกันตกแต่งอย่างอู้ฟู่ ...

บ้านสไตล์คลาสสิค สถาปัตยกรรมแบบสมัยรัชกาลที่ 6 ที่เคยซ่อนตัวอยู่บนถนนเยาวราช เปลี่ยนลุคใหม่เป็นร้านกาแฟ Chata Specialty coffee และบูทีคโฮเท็ล Baan ๒๔๕๙

สไตล์การตกแต่งแบบชินัวเซรีที่ได้อิทธิพลจากประเทศจีน ให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยของสะสมหลากหลาย และความหรูหราจากโทนสีและลวดลาย

บนเกาะช้างมีโรงแรมหลายแห่งที่สวยงามน่าพัก แต่เราเชื่อว่า เอวารีสอร์ท Awa Resort เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่สวยสุดบนเกาะแน่นอน

When in Georgetown, experience, feel and live like the old asia. เป็นนิยามแห่งการเข้าพักที่ Seven terraces แห่งนี้จริงๆ

เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2561 ที่กำลังมาถึงนี้ เรามีเคล็ดลับทำตามง่ายๆตามศาสตร์ฮวงจุ้ยสำหรับปีจอ ปีหมาทองนี้มาแนะนำกัน

พาไปชมบรรยากาศ การตกแต่งห้างดังย่านปทุมวันและราชประสงค์ ในเทศกาลตรุษจีน ที่ใกล้มาถึงเร็วๆนี้ ( Happy Chinese New Year 2018)

หย่งเฟอร์ฯจะพาไปชมร้านสตาร์บัคส์ในจีนที่เรียกได้ว่าสวยที่สุด ตามกระแสร้านสตาร์บัคส์ใหญ่ที่สุดในโลกที่เซี่ยงไฮ้กัน

นอกจากเมนูอาหารจีนรสเลิศหลากหลายแล้ว การตกแต่งสไตล์จีนดั้งเดิมผสานความร่วมสมัย ก็ทำให้เราเพลิดเพลินได้ไม่แพ้อาหารอร่อยที่อยู่ตรงหน้า

ถึงแม้ว่าวันนี้จะมีโรงแรมใหม่ๆผุดขึ้นมามากมาย แต่ด้วยความชื่นชอบในอาคารเก่า หย่งเฟอร์นิเจอร์ขอแนะนำที่พักกลิ่นอายประวัติศาสตร์ที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูสวยงาม ไปพักเมื่อไหร่ก็ได้เอนกายไปพร้อมๆกับชมการตกแต่งสวยๆได้อย่างเพลิดเพลิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้