TRAVEL

บ้านซื่อเหอเยวี่ยน(บ้านล้อมลาน)แบบดั้งเดิมของ 'เหมยหลันฟาง' บุรุษผู้เป็นราชินีแห่งงิ้วปักกิ่ง เดิมเคยเป็นส่วนหนึ่งของวังองค์ชายในราชวงศ์ชิง

แนะนำแหล่งท่องเที่ยว 7 หมู่บ้านโบราณริมน้ำไม่ควรพลาด ที่เที่ยวไปกลับจากเมืองเซี่ยงไฮ้ได้ใน 1 วัน

เมืองเล็กๆแต่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อย่างภูเก็ตมักมีอะไรดีๆซ่อนอยู่เสมอ มาอัพเดตกันดีกว่า ว่าปี 2018 นี้ภูเก็ตมีอะไรเด็ดๆห้ามพลาดบ้าง ...

ไปเที่ยวราช'รีกัน ! ต้อนรับลมหนาวด้วยทริปใกล้กรุงสักที่ อย่างราชบุรี กับ 3 ที่เที่ยวที่คนรักศิลปวัฒนธรรมไทยต้องชอบ รับรองไปแล้วจะติดใจ ...

'The Mother of Modern China' ซ่งชิ่งหลิง ภรรยาของดร.ซุนยัดเซ็น ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นบิดาแห่งชาติจีน กับบ้านของเธอ ที่เคยเป็นวังองค์ชายในสมัยราชวงศ์ชิง ...

ซูสีไทเฮา สตรีผู้ก้าวจากสามัญชนสู่ผู้กุมอำนาจสมัยปลายราชวงศ์ชิงอย่างแท้จริง กับพระราชวังฤดูร้อน สถานที่โปรดของเธอ

หย่งเฟอร์ฯมีโอกาสได้ร่วมชมงานอนุรักษ์โบราณสถานดีๆ ใกล้ๆ กินอิ่มอร่อย เดินทางสะดวกสบายกับสมาคมอิโคโมสไทย เลยขอเอามาเล่าสู่กันฟัง

บรรยากาศของกิจกรรม Night at The Museum 7 ตอน "งิ้ว : กล้า ก้าว" ในวันที่ 16 ธันวาคมสนุกสนาน ได้สาระ สบายท้อง (งานนี้อาหารอร่อยมาก ..ขอบอก)

ฮ่องกงไม่ได้มีดีแค่แบรนด์เนมเซลล์ระดับลดทั้งเกาะ! เท่านั้น ยังมีซอกหลืบที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ให้เราได้สนุกกับการเดินค้นหามุมสวยๆของตึกเก่ากันด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้