สีสัน บรรยากาศ เทศกาลตรุษจีน 2561

Last updated: 3 ก.ค. 2562  | 

สีสัน บรรยากาศ เทศกาลตรุษจีน 2561

 
หย่งเฟอร์พาไปชมบรรยากาศ การตกแต่งห้างดังย่านปทุมวันและราชประสงค์ ในเทศกาลตรุษจีน ที่ใกล้มาถึงเร็วๆนี้ ( Happy Chinese New Year 2018) จะสวยงามน่าตื่นตาขนาดไหนไปดูกันเลย

1 Siam Center สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ ห้างสุดฮิปของวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัย อะไรเก๋ อะไรกำลังฮิต อินเทรนด์ ห้างนี้มักจะไม่พลาดที่จะหยิบยกมาใช้ในการตกแต่งก่อนใคร
ในเทศกาลตรุษจีน 2561 นี้ ทางห้างได้ใช้คอนเซ็ปต์ 'All we need is love' ชูประเด็นความรัก พร้อมสีแดง สีชมพูสวยเปรี้ยวจัดเต็ม โดยให้คุณนักรบ มูลมานัส ศิลปินงานคอลลาจชื่อดังที่กำลังมาแรงมากกก ตกแต่งฮอลล์กลางห้างให้เป็นพื้นที่แห่งความรัก ด้วยโคมไฟประดับงานคอลลาจในสไตล์จีนๆฝรั่งๆ (ที่เรียกกันว่า chinoiseries) พร้อมทั้งบ่อบอล! สำหรับให้เด็กเล็กได้เล่นสนุก และผู้ใหญ่วัยรุ่นอย่างเราก็เข้าไปเซลฟี่ได้เช่นกัน :)
 
 
 
 
 

2 Siam Paragon สยามพารากอน
 
ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับห้างยักษ์แห่งปทุมวันแห่งนี้ ในเทศกาลตรุษจีน 2561 ทางห้างจัดงาน "Siam Delightful Chinese New Year" ได้เนรมิตฮอลล์ด้านหน้าติดกับลานพาร์คพารากอน ให้เป็นโอเอซิสสีเขียวพร้อมโคมไฟน้องหมาสีชมพูสูง 5 เมตร ตกแต่งฉากหลังด้วยกิ่งดอกเหมยไซส์จัมโบ้ ดูน่ารักสดใส ห้างนี้ได้เปรียบตรงที่สถานที่มีแสงธรรมชาติ และบ่อน้ำเข้ามาช่วย ทำให้บรรยากาศรื่นรมย์ ดูสว่างสดใส ใครผ่านไปมาก็ต้องขอแวะถ่ายรูปกับน้องหมากันแทบทุกคน
นอกจากนั้นยังมีซุ้มอุโมงค์ดอกเหมยประดับไฟที่ทางเดินริมน้ำตกยาวตลอดหน้าห้างด้วย ธรรมดาซะที่ไหน!
 
 
 
 
 
 
photo credit : siamparagon FB
 

3 เซ็นทรัลเวิลด์ (Central world)
 
ตรุษจีนปี 2561 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดอลัง ตรุษจีนมหามงคลสุดอลังการ The Great Chinese New Year 2018 "The World of Blessing" ภายในห้างมีการตกแต่งบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนในหลายๆมุม เริ่มตั้งแต่ทางเข้าห้างจากลานด้านหน้าอาคาร จัดเป็นซุ้ม
ดอกเหมยและรูปนักษัตรต่างๆในสไตล์กระดาษตัดแบบจีน น่ารัก น่าชวนกันมาถ่ายรูป
ส่วนทางเข้าจาก skywalk ก็ตกแต่งด้วยโคมไฟพิมพ์ลายทั้งเหลือง แดง น้ำเงิน หลากสีสันในสไตล์โอเรียนทอลเก๋ๆ ไล่เรื่อยไปจนถึงเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่แขวนโคมอย่างเต็มพิกัด ดูสวยงามอลังการมาก
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้