บรรยากาศงาน Night at The Museum ครั้งที่ 7 ที่ Museum Siam ตอน "งิ้ว"

Last updated: 3 ก.ค. 2562  | 

บรรยากาศงาน Night at The Museum ครั้งที่ 7 ที่ Museum Siam ตอน "งิ้ว"

บรรยากาศของกิจกรรม Night at The Museum 7 ตอน "งิ้ว : กล้า ก้าว" ในวันที่ 16 ธันวาคมสนุกสนาน ได้สาระ สบายท้อง (งานนี้อาหารอร่อยมาก ..ขอบอก)

อาคารกระทรวงพาณิชย์เก่าได้รับการบูรณะและดัดแปลงเป็นพิพิธภํณฑ์มิวเซียมสยาม ในครั้งนี้รอบๆอาคารมีการจัดกิจกรรม "งิ้ว : กล้า ก้าว" โดยเปิดงานตั้งแต่ 16.00-22.00 น. อยู่กันไปยาวๆได้เลย

 

กิจกรรม Night at The Museum 7 ตอน "งิ้ว : กล้า ก้าว"

 

จุดแรกที่หน้าอาคารกับด่านกล้าแต้ม กิจกรรมระบายสีหน้ากาก งานนี้จะระบายสีเหมือนหน้ากากจีนตามแบบที่มีให้ หรือจะลงสีตามจินตนาการของตนเองก็ย่อมได้

 

ด่านกล้าแต่ง เพื่อให้เข้าถึงการแสดงงิ้วที่แท้จริง จะจัดเต็มทั้งแต่งหน้าแต่งตัว งานนี้เค้าก็เนรมิตให้ได้ สวยหล่อไปตามๆกัน

 

เหล่าอุปกรณ์ที่ใช้ในการแปลงร่างในครั้งนี้ สีที่ใช้ทาหน้างิ้วจะต้องเป็นสีที่มาจากจีนโดยเฉพาะ

 

พี่คนนี้โชคดีมากได้ระดับนางเอกงิ้วผู้แสดงเป็นฮวามู่หลานมาทำผมให้

 

เวทีกลางแจ้งในบรรยากาศสบายๆ มีการแสดงดนตรี พูดคุยให้ความรู้ ที่ขาดไม่ได้คือการแสดงงิ้ว ครั้งนี้จัดแสดงเรื่องราวของวีรสตรีฮวามู่หลาน

 

บรรยากาศบริเวณเวทีและซุ้มกิจกรรมต่างๆยามหัวค่ำ

 

ด่านกล้าก้าว กับกิจกรรมขวัญใจเด็กน้อย

 

การแสดงงิ้วเปลี่ยนหน้ากากที่เวทียามหัวค่ำ จากคณะงิ้วชื่อดังแชลั่งเง็กเล่าชุน

 

สนุกสนานกับกิจกรรมงิ้วด้านนอกอาคารแล้ว อย่าลืมเข้าไปชมนิทรรศการหลักและความสวยงามภายในอาคารอนุรักษ์ กระทรวงพาณิชย์เดิมแห่งนี้

 

ร่วมกิจกรรมแล้วก็รับของที่ระลึกน่ารักน่าสะสมกันไป

 

กิจกรรม Night at The Museum 7 ตอน "งิ้ว : กล้า ก้าว"จัดได้ดีมาก ครบถ้วนทั้งความสนุกสนานและสาระ ทั้งยังไม่ลืมสิิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆสำหรับผู้มาร่วมงาน อย่างอาหารอร่อยที่จัดเต็มด้วยร้านชื่อดังจากเยาวราชและหลากหลายแหล่ง ห้องน้ำ การจัดคิวร่วมกิจกรรม และการให้ข้อมูลล่วงหน้าทางสื่อออนไลน์อย่างเพจ facebook ใครที่ไม่ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เค้าจัดกันทุกปั ครั้งหน้าก็อย่าลืมหาเวลาว่างมาเที่ยวกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้